Kiểm tra bảo hành các dòng điện thoại Apple,Nokia,Sony...


Để kiểm tra số IMEI của bất kỳ dòng điện thoại di động nào bạn chỉ cần bấm: *#06# sau đó số IMEI sẽ hiện ra và bạn có thể dựa vào số IMEI này để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm.

1. Samsung

Để kiếm tra thông tin bảo hành của điện thoại Samsung, bạn có thể làm theo những cách sau:

- Cách 1: Soạn tin nhắn: <Số IMEI> gửi 6060. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

- Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213 để được tư vấn trực tiếp

- Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm theo từng tỉnh thành tham khảo các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:http://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/

2. Sony

Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử và bạn có thể tự mình kiểm tra tình trạng chính hãng cũng như thời gian bảo hành của máy bằng những cách sau:

- Cách 1: Truy cập vào website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/index.htmlsau đó lựa chọn dòng máy và điền số IMEI của sản phẩm vào.

- Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 hoặc 1900-561-561.

- Cách 3: Soạn tin nhắn <Số IMEI>gửi 19001525

3. Apple


Để kiểm tra số IMEI của các thiết bị iOS, ngoài cách dùng mã *#06#, bạn có thể vào Cài đặt (Settings) => Cài đặt chung (General) => Giới thiệu (About) => IMEI.
Cuối cùng, để kiểm tra tình trạng máy bạn vào website của Apple https://checkcoverage.apple.com và điền số IMEI phía bên trên vào và chọn Continue. Sau đó một số thông tin về thiết bị của bạn cũng như thời gian bảo hành còn lại sẽ xuất hiện.

4. LG

Có 3 cách để kiểm tra tình trạng bảo hành các sản phẩm của LG rất đơn giản:

- Cách 1: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1800-1503 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.

- Cách 2: Bạn soạn tin nhắn cú pháp: LGBH<dấu cách><Số IMEI> và gửi 8069, cước: 500đ/tin

- Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm thông tin về trung tâm bảo hành thuận tiện nhất cho bạn tại địa chỉ: http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/tim-kiem-nha-cung-cap-dich-vu-sua-chua.


5. HTC

Cách tốt nhất và chính xác nhất để kiểm tra tình trạng bảo hành của các sản phẩm HTC là liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều tổng đài hỗ trợ ở nhiều khu vực khác nhau tại website: http://www.htc.com/vn/support/support-and-service.html.

6. Nokia


- Cách 1: Bạn có thể kiểm tra online bằng cách nhập số IMEI của thiết bị vào địa chỉ sau: http://www.microsoft.com/vi-vn/di-dong/ho-tro/warranty-check/ hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ khách hàng của Nokia qua số: 1800-1516.
- Cách 2: Soạn tin nhắn: BH<dấu cách><Số IMEI> gửi 8099

Comments